Seminar CNTT trân trọng kính mời giảng viên, sinh viên và những người quan tâm tới tham dự buổi seminar về Xây dựng phần mềm để quản lý cơ sở dữ liệu chỉ thị phân tử cây trồng và vật nuôi Việt Nam (Building software to manage molecular markers database of livestocks and crops in Vietnam)” do TS.Phạm Hạ Thủy trình bày.



Thời gian: 9h30 thứ Hai, ngày 11/05/2015



Địa điểm: Phòng máy số 6, tầng 3 nhà hành chính, học viện nông nghiệp Việt Nam



Tóm tắt: Nội dung của bài viết này đề cập tới việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc xây dựng một phần mềm quản lý nhằm tổ chức thu thập, lưu giữ và quản lý các thông tin về chỉ thị phân tử và các thông số kỹ thuật của các thí nghiệm liên quan đến việc phát hiện các chỉ thị phân tử của các vật nuôi và cây trồng ở Việt Nam. Bài viết cũng giới thiệu một phần mềm quản lý các chỉ thị phân tử đối với cây lúa được nhóm nghiên cứu thực hiện tại Học viện Nông nghiệp Việt nam.



Abstract: The content of this article refers to the application of information technology in building a management software in order to collect, store and manage information about molecular markers and the specifications of the experiments involving the detection of molecular markers of the livestocks and plants in Vietnam. The paper also introduces a software to manage molecular markers of rice that performed by a research group at the Vietnam National University of Agriculture.    



Chi tiết xem tại website: http://www.vnua.edu.vn/khoa/fita/bo-mon/bm-toan-tin-ung-dung/xe-mi-na/